รายละเอียดข่าว

หัวข้อประชาสัมพันธ์ : ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์และเชิญชวนส่งบทความเพื่อตีพิมพ์และเผยแพร่ในวารสาร การทดสอบและประเมินทาง
หัวข้อย่อยประชาสัมพันธ์ : ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์และเชิญชวนส่งบทความเพื่อตีพิมพ์และเผยแพร่ในวารสาร การทดสอบและประเมินทาง
ประเภทประชาสัมพันธ์ : วารสารวิชาการ
แหล่งข้อมูล : ภายนอกมหาวิทยาลัย
รายละเอียดข่าว : 
ด้วยสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) (สทศ.) ได้จัดทำวารสารการทดสอบและประเมินทางการศึกษาระดับชาติ (Journal Of National Educational Testing andAssessment) เลขรหัสประจำวารสาร (ISSN) ๒๗๓๐-๓๕๓๕ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและเผยแพร่ผลงานวิจัยและงานวิชาการงานวิจัยและบทความวิชาการด้านการบริหารจัดการ, การทดสอบ, การวัดผลและการประเมินผลทางการศึกษาในรูปแบบบทความวิจัย, บทความวิชาการ, บทความวิทยานิพนธ์, บทความวิจารณ์หนังสือ และบทความทั่วไป ซึ่งมีกำหนดตีพิมพ์และเผยแพร่วารสารฯ ปีละ ๒ ฉบับ คือ ฉบับที่ ๑(มกราคม - มิถุนายน ๒๕๖๖) และฉบับที่ ๒ (กรกฎาคม - ธันวาคม ๒๕๖๖)ในการนี้ สทศ. จึงขอความอนุเคราะห์แจ้งประชาสัมพันธ์และเชิญชวนบุคลากร นักศึกษาและนักวิชาการ หรือบุคคลที่สนใจในสังกัดของท่านส่งบทความวิชาการเพื่อตีพิมพ์และเผยแพร่ในวารสารการทดสอบและประเมินทางการศึกษาระดับชาติ ผ่านระบบออนไลน์ได้ทาง https://soo๒.tci-haijo.org/index.php/JOURNALNIETS/index หรือสแกนคิวอาร์โค้ด โดยมีรายละเอียดคำแนะนำตามเอกสารแนบหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บรรณาธิการวารสาร (นางกุมภการ สวัสดิโกมล)โทร. ๑๒-๒๑๗-๓๘๐๐ ต่อ ๕๐๐๒ หรือ ๘๕-๓๓๒-๖๓๓๘
รูปภาพประกอบ
  • Journal Of National Educational Testing andAssessment