รายละเอียดข่าว

หัวข้อประชาสัมพันธ์ : ส่งผลงานทางวิชาการนำเสนอในการประชุมวิชาการงานวิจัยและพัฒนาเชิงประยุกต์ ครั้งที่ ๑๖ (ECTI-CARD 2024)
หัวข้อย่อยประชาสัมพันธ์ : ส่งผลงานทางวิชาการนำเสนอในการประชุมวิชาการงานวิจัยและพัฒนาเชิงประยุกต์ ครั้งที่ ๑๖ (ECTI-CARD 2024)
ประเภทประชาสัมพันธ์ : ประชุมวิชาการระดับชาติ / นานาชาติ
แหล่งข้อมูล : ภายนอกมหาวิทยาลัย
รายละเอียดข่าว : 
ด้วยคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฎสุรินทร์ เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมวิชาการวิจัยและพัฒนาเชิงประยุกต์ ครั้งที่ ๑๖ (ECT-CARD 2024) ร่วมกับ สมาคมวิชาการไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ โทรคมนาคมและสารสนเทศแห่งประเทศไทยและสถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติภายใต้หัวข้อ "สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่เพื่อนวัตกรรมและเทคโนโลยี สู่การสร้างสังคมเป็นสุข" ระหว่างวันที่๘ - ๑๐พฤษภาคม ๒๕๖๗ ณ โรงแรมทองธารินทร์ จังหวัดสุรินทร์ โดยมีจุดมุ่งหมายหลักของการจัดงานเพื่อรวบรวมผลงานวิจัย บทความวิชาการ นวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์และการพัฒนาเชิงประยุกต์ รวมทั้งเปิดโอกาสให้นักวิจัย ผู้พัฒนา ผู้ใช้งานและหน่วยงานต่าง ๆ ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาการร่วมกันและสามารถพัฒนาต่อยอดผลงานในระดับท้องถิ่น ระดับสากล และพัฒนาสู่ผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ได้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อชุมชน สังคมและประเทศชาติต่อไปในการนี้ทาง คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ จึงขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ และขอเชิญคณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษาในสังกัดของท่านส่งผลงานทางวิชาการเข้าร่วมนำเสนอในการประชุมวิชาการดังกล่าว โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์https://ecticard2024.srru.ac.th/calforpaper.htm ผู้ที่ได้รับการอนุญาตจากผู้บังคับบัญชาสามารถเข้าร่วมการประชุมวิชาการดังกล่าวได้โดยไม่ถือเป็นวันลา และมีสิทธิ์เบิกค่าลงทะเบียน และค่าใช้จ่ายจากต้นสังกัดตามระเบียบของต้นสังกัด หรือกระทรวงการคลัง รายละเอียดเพิ่มเติมดังเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้
รูปภาพประกอบ
  • ECTI